Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • ตบสนั่นสุขุมวิท 11 ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มไทย ทำร้ายร่างกายกะเทยฟิลิปปินส์

ตบสนั่นสุขุมวิท 11 ตร.แจ้งข้อหาหนุ่มไทย ทำร้ายร่างกายกะเทยฟิลิปปินส์

จากกรณีที่มีกลุ่มสาวประเภทสอง ฟิลิปปินส์ 20 คน ได้รุมทำร้ายร่างกาย สาวประเภทสองคนไทย 2 คนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ คืนวันที่ 3 มี.ค. จนกระทั่ง คืนวันที่ 4 มี.ค. กะเทยไทย ได้นัดรวมตัวกัน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11/1ที่กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์พักอาศัยอาศัยอยู่ เพื่อที่จะนัดเคลียร์ปัญหา จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น นั้น

นายอ้น เผยว่า มีตนเพียงคนเดียวที่ตกเป็นผู้ต้องหา ตอนแรกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในคดี ทะเลาะวิวาทต่อมาในช่วงเช้าได้เปลี่ยนเป็นข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นแทนคำพูดจาก สล็อตวอเลท

แฉ!วีรกรรมแสบกะเทยฟิลิปปินส์ วอนตม.อย่าปล่อยให้หนีกลับประเทศ

เปิดใจ 2 ผู้เสียหาย ถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้ายในซ.สุขุมวิท 11

ส่วนคู่กรณี 4 รายที่มีการนำตัวมาสอบปากคำตำรวจยังไม่ได้มีการให้ข้อมูลว่าจะดำเนินคดีในข้อหาอะไรบ้างและการตำรวจใส่กุญแจมือตนเพียงคนเดียว แต่ไม่ใส่ให้กับทางคู่กรณีที่กระทำความผิดเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะตนเองกระทำความผิดซึ่งหน้า แต่ทางคู่กรณี ก็เคยทำร้ายร่างกายคนไทยมาก่อนหน้านี้ ตรงนี้ก็เป็นข้อเปรียบเทียบได้อยู่เหมือนกัน และอาจเป็นเพราะตนมีสรีระที่เป็นผู้ชายดูกำยำ และแรงเยอะต่างจากบุคคลอื่นที่เป็นสาวประเภทสองผมยาว และสรีระคล้ายผู้หญิง

เมื่อถามว่า ความรู้สึกตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้เป็นอย่างไร นายอ้น เผยว่า รู้สึกเหนื่อยในขบวนการทำงานของตำรวจมากกว่า ตนไม่มีความกังวลในเรื่องของคดีความ เพราะเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายหากตัวเองมีความผิดจริง ก็ปล่อยให้ดำเนินคดีต่อไป

ส่วนยังไม่มีการดำเนินการกับทางคู่กรณีนั้น นายอ้น กล่าวว่า ตนเองเป็นคนไทยก็ถูกดำเนินคดีอย่างรวดเร็วแต่ทางคู่กรณียังไม่แม้แต่แจ้งข้อกล่าวหา และยังกังวล เรื่องที่คู่กรณีบางส่วน ส่วนกำลังออกนอกประเทศจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้หรือไม่

นายอ้น ได้เผยว่า การที่คนต่างประเทศมาทำพฤติกรรมแบบนี้ในประเทศไทย เป็นเหมือนการดูหมิ่นเหยียดหยามศักดิ์ศรีของคนในประเทศไทย จึงทำให้ตนเองเลือกลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

เปิดใจ 2 ผู้เสียหาย ถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้ายในซ.สุขุมวิท 11

อุกกาบาต! สดร.คาดดาวตกสีเขียวปรากฏเหนือท้องฟ้า เป็น “ดาวตกชนิดลูกไฟ”

จบคดีสุดท้าย! ยิ่งลักษณ์ ลุ้นเดินตามรอยทักษิณกลับไทย